Wednesday, May 7, 2008

****

Tila paniki kung lumipad
Sumabay sa hangin, ako'y napatingin
Sa dalagang nagiging manananggal

Napansin ko na, sa dami nang kinakagat
Kung kinakagat niya lahat,
May Pag-asa bang mabuhay pa?

Awit na nananawagan,
Baka sakaling makaliligtas
Sa isto niyang palaisipan
Sa kagat na lang idadaan
Nag-aabang sa langit
Sa mga puno sumisilip
Sa likod ng mga dahon,
Kahit sulyap lang ****

Ang swerte nga naman ni Oswald,
Lagi ka niyang kapiling
Kung ako sa kanya, pinatay na kita

Napansin ko na, sa dami nang kinakagat
Kung kinakagat niya lahat,
May Pag-asa bang mabuhay pa?

Awit na nananawagan,
Baka sakaling makaliligtas
Sa isto niyang palaisipan
Sa kagat na lang idadaan
Nag-aabang sa langit
Sa mga puno sumisilip
Sa likod ng mga dahon,
Kahit sulyap lang ****

Tulamon kaya ako sa bangin
Para lang di mo kagatin
Ito lang ang tangin paraan para mabuhay pa

Awit na nananawagan,
Baka sakaling makaliligtas
Sa isto niyang palaisipan
Sa kagat na lang idadaan
Nag-aabang sa langit
Sa mga puno sumisilip
Sa likod ng mga dahon,
Kahit sulyap lang ****

Nag-aabang sa langit
Sa mga puno sumisilip
Sa likod ng mga dahon,
Kahit sulyap lang ****


Lyrics composed by: Ni and the others \*o*/
Sing it with the tune of "Darna" by Kamikazee (ahuhuhu!)


Dedicated to ****



hahahha!! very nostalgic!! peace tayo Fatima!

No comments: